Sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hecatech - Nhìn lại chặng đường 6 tháng với những con số biết nói

Hecatech vừa tổng kết chặng đường 6 tháng hoạt động trên sàn TikTok và Shopee để có những định hướng phát triển mạnh mẽ hơn. Và những con số "biết nói" đã cho thấy Hecatech đã gặt hái được những thành công nhất định.

TikTok và Shopee - Hai sàn giao dịch trọng điểm của thương hiệu Hecatech

Thời đại thương mại điện tử lên ngôi, Hecatech luôn chú trọng đến kênh phân phối này. Hecatech đẩy các dòng sản phẩm lên trên tất cả các sàn thương mại điện tử với mong muốn tiếp cận được lượng khách hàng nhiều nhất. Trong đó, trọng điểm là hai sàn TikTok và Shopee.

Là hai sàn có lượng người dùng khủng nhất hiện nay, Hecatech dành nhiều tâm huyết để thúc đẩy doanh số bán sản phẩm. Với sự nỗ lực không ngừng trong chính sách marketing kết hợp với sản phẩm chất lượng, Hecatech đã nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng. Và sự yêu mến này được thể hiện qua những đơn đặt hàng.

Doanh số ấn tượng của Hecatech trên sàn Tik Tok và Shopee

Là thương hiệu non trẻ trên thị trường nhưng Hecatech đã nhanh chóng phủ sóng thị trường. Đồng thời, Hecatech định vị sản phẩm của mình trong tâm trí người tiêu dùng. Trong hệ sinh thái của Hecatech, cốc nguyệt san BeUcup và kem tẩy lông Ollie là hai sản phẩm nổi bật nhất. Trong giai đoạn 6 tháng từ tháng 09 năm 2023 đến tháng 12 năm 2023, cả hai sản phẩm đã có được doanh số đáng nể.

Hecatech - Nhìn lại chặng đường 6 tháng với những con số biết nói - Ảnh 1.

(Nguồn: Hecatech)

Trên sàn Shopee

Tại sàn thương mại điện tử hàng đầu hiện nay là Shopee, Hecatech đang triển khai bán tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu. Trong đó, cốc nguyệt san BeUcup và kem tẩy lông Ollie là hai sản phẩm bán chạy nhất. Hai mặt hàng liên tục lọt top các sản phẩm bán chạy nhất trên sàn đối với ngành hàng chăm sóc sức khỏe.

Tổng doanh số trong 6 tháng đối với sản phẩm cốc nguyệt san BeUcup trên sàn Shopee lên tới 1.778.670.000 đồng. Doanh số tháng luôn dao động trong khoảng 260 - 400 triệu đồng. Đây là con số không hề nhỏ so với một thương hiệu mới ra nhập thị trường cách đây không lâu.

Doanh số của kem tẩy lông Ollie còn vượt trội hơn so với cốc nguyệt san. Trong giai đoạn 6 tháng vừa qua, kem tẩy lông Ollie đã đạt được doanh số 11.549.040.000 đồng. Trong giai đoạn tháng 09/2022 , đây là thời điểm thương hiệu mới tung sản phẩm ra thị trường nhưng đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận tích cực của người dùng.

Doanh số tháng 9/2022, kem tẩy lông Ollie đạt 827.980.000 đồng. Trong những tháng kế tiếp, doanh số không ngừng tăng và thành tích nổi bật nhất là tháng 1/2023, doanh số bán kem tẩy lông Ollie lên tới 2.852.160.000 đồng. Chính những con số đã bảo chứng cho chất lượng sản phẩm của thương hiệu Hecatech.

Hecatech - Nhìn lại chặng đường 6 tháng với những con số biết nói - Ảnh 2.

(Nguồn: Hecatech)

Trên sàn TikTok

TikTok là một trong những sàn đang phát triển rất mạnh mẽ hiện nay. Vì vậy, Hecatech cũng không bỏ lỡ cơ hội triển khai sản phẩm trên sàn này. Sản phẩm kem tẩy lông Ollie và cốc nguyệt san được phân phối trên nhiều kênh khác nhau trên TikTok. Tất cả các kênh đều thu về lượng đơn hàng cao. Điều này được thể hiện qua doanh số bán các sản phẩm trên sàn trong báo cáo 6 tháng vừa qua.

Đối với sản phẩm kem tẩy lông Ollie, doanh số trên sàn TikTok trong vòng 6 tháng từ 09/2022 đến 02/2023 lên tới 40.572.289.939 đồng. Đây là một con số mơ ước đối với mọi ngành hàng. Doanh số kem tẩy lông Ollie trong giai đoạn tháng 9/2022 mới triển khai đạt mức 1.859.910.414 đồng. Trong những tháng tiếp theo, con số này được nhân lên gấp nhiều lần và cao nhất là giai đoạn tháng 02/2023 với doanh số 10.941.187.819 đồng.

Đối với sản phẩm cốc nguyệt san, doanh số thu về sau 6 tháng cũng không hề kém cạnh. Sản phẩm đạt tổng doanh số là 38.304.934.560 đồng. Đặc biệt, doanh số trong giai đoạn 2 tháng đầu năm 2023 luôn đặt mức trên 9.000.000.000 đồng. Tính riêng trên tài khoản của Hecatech trên sàn TikTok đã đạt doanh số 2.084.542.850 đồng dù mới bắt đầu gia nhập sàn từ tháng 12/2022. Doanh số thời điểm mới gia nhập của Hecatech là 464.207.608 đồng. Đến tháng 02/2023, doanh số của Hecatech đã đạt mức 1.037.848.261 đồng.

Nhìn lại chặng đường 6 tháng vừa qua với báo cáo doanh số trên sàn Shopee và TikTok, Hecatech đã đạt hoàn thành tốt chỉ tiêu đặt ra. Tuy nhiên, Hecatech sẽ không chỉ dừng lại ở những con số trên. Thương hiệu sẽ tiếp tục chú trọng đến chất lượng, hoàn thiện chính sách bán hàng để thúc đẩy tăng doanh số hơn nữa trong thời gian tới.

Hecatech - Nhìn lại chặng đường 6 tháng với những con số biết nói - Ảnh 3.

(Nguồn: Hecatech)

Địa chỉ mua cốc nguyệt san Beucup:

 - Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/beuofficial.vn

 - Website: https://beucup.vn/

 - Shopee: https://shopee.vn/beucupshop

 - Lazada: https://www.lazada.vn/shop/coc-nguyet-san-beu-cup1632890593/

 - Tiki : https://tiki.vn/cua-hang/hecatech?source_screen=product_detail&source_engine=organic

 - Tiktok: https://www.tiktok.com/@beucupcocnguyetsan/video/7214687830650408194


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan