Mẫu áo của thương hiệu Hàn Quốc do người Việt thiết kế gây ấn tượng mạnh với hoạ tiết đậm đà bản sắc dân tộc
Thương hiệu Hàn Quốc acmé de la vie đã đem tới 1 thiết kế áo phông "bởi người Việt - cho người Việt", lấy cảm hứng từ chú gấu bông biểu tượng của thương hiệu và gánh hàng rong Việt quen thuộc.
Một năm chào sân thị trường Việt Nam, thương hiệu thời trang đường phố Hàn Quốc acmé de la vie (ADLV), thương hiệu từng hợp tác cùng Lisa (BlackPink) và Jeonghan (Seventeen), đã để lại dấu ấn khó quên với liên tiếp 4 cửa hàng được khai trương tại những TTTM và mặt phố đắt đỏ. Mới đây, ADLV Việt Nam tổ chức "Cuộc thi thiết kế áo thun Vietnam Street-Bear'nhằm tìm kiếm ý tưởng sáng tạo và thể hiện tình yêu dành cho văn hóa Việt Nam. Theo tiết lộ của BTC, thiết kế thắng cuộc sẽ được chính thương hiệu ADLV sản xuất và chào bán độc quyền chỉ riêng tại thị trường Việt Nam.
Mẫu áo thun chiến thắng, được thiết kế bởi thí sinh Trương Ngọc Khánh Uyên, đã xuất sắc chinh phục ban giám khảo bởi sự độc đáo, ý nghĩa và khả năng truyền tải thông điệp về bản sắc dân tộc.
Hai màu chủ đạo đỏ và vàng được sử dụng, tượng trưng cho lá cờ đỏ sao vàng rực rỡ của Tổ quốc. Mặt trước áo là dòng chữ "ACME DE LA VIE" cùng ngôi sao vàng Việt Nam khẳng định vị thế và niềm tự hào dân tộc trên trường quốc tế.
Hơn cả một chiếc áo thun đơn thuần, đây là lời tri ân dành cho nét đẹp văn hóa truyền thống, là niềm tự hào dân tộc và sự gắn kết cộng đồng. Mẫu thiết kế "Hàng rong" sẽ là điểm nhấn độc đáo cho phong cách thời trang, đồng thời một lần nữa đánh dấu Việt Nam trên bản đồ thời trang đường phố thế giới.