Sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các ông lớn hợp tác marketing xuyên biên giới để thu hút khách du lịch về Việt Nam năm 2023

Klook cũng nền tảng du lịch trực tuyến đầu tiên hợp tác với Sun World và VinWonders để hỗ trợ trong chiến dịch marketing nhằm đẩy mạnh du lịch quốc tế đến Việt Nam.

 

Các ông lớn hợp tác marketing xuyên biên giới để thu hút khách du lịch về Việt Nam năm 2023 - Ảnh 1.

Chiến dịch thu hút khách du lịch tại các nước trọng điểm trong khu vực

Chiến dịch marketing này tập trung thúc đẩy nhu cầu tại các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc) và Ấn Độ – những thị trường đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2022 so với trước Covid. Mục tiêu của chiến dịch là đẩy mạnh truyền thông hướng đến tệp khách du lịch tự do và độc lập (FIT) tại các thị trường nêu trên đến để gia tăng nhận thức cũng như quyết định du lịch của nó đối với các điểm đến tại Việt Nam, đồng thời giúp khách du lịch dễ dàng đặt trước những trải nghiệm địa phương tốt nhất thông qua nền tảng công nghệ tiên tiến cùng kho dịch vụ đa dạng.

Các ông lớn hợp tác marketing xuyên biên giới để thu hút khách du lịch về Việt Nam năm 2023 - Ảnh 2.

Klook ký kết cùng Sun World để hướng đến phục hồi phân khúc quốc tế, tập trung vào 6 thị trường chính.

Bà Michello Ho, Giám đốc điều hành thị trường Philippines, Thái Lan và Việt Nam, dự đoán 2023 sẽ là một năm khởi sắc hơn của phân khúc du lịch quốc tế đến Việt Nam. Bà cho biết: "Mặc dù suy thoái kinh tế toàn cầu đang rình rập, nhưng nhiều du khách quốc tế đang lên kế hoạch đến thăm Việt Nam vào năm 2023, hứa hẹn một năm bùng nổ của thị trường du lịch. Một mặt, kết quả khảo sát Travelsilence của Klook cho thấy 81% du khách châu Á mong muốn được đi du lịch quốc tế vào năm 2023, với 1/3 dự định thực hiện ít nhất 2 đến 4 chuyến đi. Mặt khác, theo dữ liệu từ Google Destination Insights, Việt Nam là một trong những điểm đến phát triển nhanh nhất trên toàn cầu với mức tăng trưởng hơn 75%, và xếp thứ 4 trong danh sách Mức tăng trưởng hàng đầu theo quốc gia đến ".

Trên thực tế, Klook Việt Nam đã ghi nhận nhu cầu tăng trưởng theo cấp số nhân của khách du lịch quốc tế đến Việt Nam vào năm 2022. Nhiều thị trường trọng điểm đã vượt qua mức trước dịch Covid-19, như Singapore và Ấn Độ.

Đưa thương hiệu du lịch Việt Nam đi xa hơn trên thị trường quốc tế

Theo một nghiên cứu của Klook cho biết, các điểm tham quan thân thiện với gia đình là những trải nghiệm được yêu thích nhất trên toàn cầu. Vì vậy, các điểm tham quan của Sun World và VinWonders luôn nằm trong số những địa điểm được đặt nhiều nhất tại Việt Nam bởi cả du khách trong nước và quốc tế (Dữ liệu nội bộ của Klook).

Cùng với việc Việt Nam đặt mục tiêu đón 8 triệu du khách quốc tế vào năm 2023, sự hợp tác chiến lược về các chiến dịch marketing xuyên biên giới sẽ đưa các thương hiệu du lịch chủ chốt của Việt Nam như Sun World và VinWonders đến gần hơn với du khách quốc tế, giúp các thương hiệu năm bắt được nhiều hơn nhu cầu đang gia tăng.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...