Đây là thương hiệu lợi nhất sau The Glory 2: Gây sốt với 1 thỏi son đỏ, truyền tải thông điệp nhân văn, ưu ái sánh đôi cùng Song Hye Kyo
Thỏi son đỏ này đã xuất hiện trong phân cảnh đậm tính nhân văn của The Glory 2 khiến người xem xúc động.
The Glory 2 đã chính thức lên sóng vào ngày 10/3 và ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý trên các diễn đàn mạng. Tập 11 của phim hiện đang thu hút nhiều sự quan tâm nhờ 1 phân cảnh tuy ngắn mang đậm tính nhân văn. Dù chỉ lên sóng vỏn vẹn có vài giây nhưng thỏi son đỏ Ultra Rouge của Dior Beauty đã để lại nhiều cảm xúc cho người xem, được coi là vật đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời của nhân vật trong phim.
Và Dior - thương hiệu luôn tin vào sức mạnh và vẻ đẹp của phụ nữ đã được ekip The Glory 2 chọn mặt gửi vàng, chọn dòng son Ultra Rouge gửi gắm trong phân cảnh đắt giá này. Và trùng hợp thay, một trong những người phụ nữ ảnh hưởng sâu sắc đến Dior - Catherine Dior, cũng có chung nỗi khổ với nhân vật Kang Hyeon-nam, cuộc đời tựa như địa ngục trần gian khi phải chịu đựng tra tấn tàn bạo. Catherine Dior tự mình thoát khỏi khổ đau, dũng cảm đứng lên chống lại những kẻ từng đánh đập mình.
Nhiều khán giả khá bất ngờ khi Dior là thương hiệu được song hành cùng Song Hye Kyo (thủ vai Moon Dong Eun). Trong các tác phẩm trước đó như Hậu Duệ Mặt Trời, Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay, cô cũng giúp son của Laneige và Sulwhasoo cháy hàng.. Laneige với Song Hye Kyo hiện tại đã hết hợp đồng nhưng Sulwhasoo và bà Song đã có 5 năm cộng tác kể từ 2018 đến nay.
Hiện Song Hye Kyo chưa hề có danh phận với Dior Beauty nhưng phân cảnh trên đã khiến người ta không khỏi hồ nghi (xen lẫn hi vọng) về mối quan hệ của cả 2. Có lẽ nào Dior đang để mắt đến Song Hye Kyo sau hàng loạt những lần gây bão truyền thông khi dự Fashion Week? Liệu Dior sẽ có màn hợp tác với nữ diễn viên trong thời gian tới? Câu trả lời ắt hẳn phải chờ vào tương lai.