Sự kiện
Ngân hàng ồ ạt tung gói vay trả nợ nhà băng khác: Lãi suất chỉ 4,6%/năm, không phải trả gốc trong 2 năm   Trung Quốc tung gói hỗ trợ mua nhà chưa từng có: Nhà 110m2 chỉ gần 350 triệu đồng, thuê nhà rộng 50m2 chỉ tốn chưa đến 2 triệu đồng   Thêm một tập đoàn bán dẫn hàng đầu Hoa Kỳ tham gia vào kế hoạch hiện thực hóa đào tạo 50.000 kỹ sư bán dẫn của Việt Nam   Tuyến cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột chưa đạt tiến độ theo yêu cầu   Tiết lộ đặc biệt về nữ sinh đạt điểm 10 Văn: Mê Văn nhưng cũng rất giỏi Anh, thi thử chưa bao giờ dưới 9   Hà Nội sắp có thêm một trung tâm thương mại lớn tại Hà Đông trong năm 2024   NSƯT từng được ví như “nữ hoàng kiếm hiệp” của sân khấu miền Nam: tình duyên lận đận không con, không cái, 74 tuổi sống 1 mình nhưng cực thời thượng   15 ngày nữa, người dân một nước Đông Nam Á sẽ nhận ‘cơn mưa tiền’   Khám phá công cụ Dự báo thời tiết nhanh, chính xác trên Dubaothoitiet.com.vn   Khám phá tầm view panorama triệu đô tại căn hộ Resort The Fibonan   Loạt ảnh thời trẻ của dàn "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây bão mạng xã hội   Tôi 70 tuổi, chia đều thưởng 35 triệu đồng cho cháu nội, cháu ngoại đỗ đại học: Con dâu không đồng ý, muốn cháu nội phải ‘ôm trọn’, còn cháu ngoại chỉ nên nhận 700.000   
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bizfly Email Transaction giải pháp gửi email giao dịch tự động số lượng lớn tốc độ nhanh theo nhu cầu

Cho dù là trong doanh nghiệp nhỏ hay mô hình start up và các công ty ở nhiều quy mô khác nhau, email transaction hay email giao dịch, email thông báo đều đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành trải nghiệm và tăng nhận diện thương hiệu.

Email transaction là các email được gửi trực tiếp đến một cá nhân sau khi thực hiện một hành động cụ thể. Đó có thể là các email tạo tài khoản, xác nhận đơn hàng, đặt lại mật khẩu, biên lai mua hàng, thông báo giao hàng, tương tác hỗ trợ khách hàng, v.v. Bất cứ email nào được kích hoạt bởi hành vi cụ thể của khách hàng thì đó là email giao dịch.

Vì thông điệp trong email transaction rất quan trọng đối với chiến lược truyền thông thương hiệu và trải nghiệm khách hàng liền mạch nên việc đảm bảo những email này vào hộp thư đến là ưu tiên hàng đầu.

Điều này có thể được chứng minh qua các con số nghiên cứu: 93% người dùng trong một nghiên cứu nói rằng họ sẽ cân nhắc việc từ bỏ một thương hiệu vì trải nghiệm không tốt với email transaction. Đó là lý do tại sao việc chọn nhà cung cấp dịch vụ email transaction uy tín là rất quan trọng trong mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp.

Khi được sử dụng đúng cách, email transaction có thể là một công cụ tiếp thị số mạnh mẽ giúp phát triển công ty của bạn và khiến bạn trở nên nổi bật.

Email transaction và những tác động mạnh mẽ giúp gắn kết khách hàng và thúc đẩy doanh số

Nếu như email marketing được sử dụng để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ tới nhiều đối tượng, qua đó gia tăng nhận thức về thương hiệu, kích thích sự tương tác của khách hàng và lý tưởng nhất là thúc đẩy tăng doanh số bán hàng. Email marketing thường là các bản tin, cập nhật về sản phẩm, thông báo và ưu đãi đặc biệt, cùng nhiều loại nội dung khác.

Bizfly Email Transaction giải pháp gửi email giao dịch tự động số lượng lớn tốc độ nhanh theo nhu cầu- Ảnh 1.

Thì mặt khác, email transaction cung cấp cho khách hàng cá nhân thông tin cụ thể chỉ liên quan đến họ, không mng tính quảng cáo. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi email transaction sở hữu những lợi ích riêng biệt như:

Cá nhân hóa nội dung email và tăng mức độ tương tác với khách hàng,

Xây dựng niềm tin khách hàng bằng việc cung cấp thông tin quan trọng khi khách hàng cần,

Phản hồi theo thời gian thực giúp gửi thông báo tức thì,

Tối ưu marketing khi quảng bá các sản phẩm hoặc dịch vụ liên quan dựa trên sở thích của khách hàng,

Theo dõi các số liệu như tỷ lệ mở, tỷ lệ click, đơn trả lại và chặn email,

Tăng cường sự hiện diện thương hiệu với khách hàng giúp tăng nhận diện thương hiệu (cho dù đó là các email chào mừng hay xác nhận giao hàng).

Đôi khi các email transaction chưa thực sự được đánh giá đúng với tầm quan trọng của mình. Trong nhiều tình huống email transaction thực sự tạo ra doanh số bán hàng. Lấy ví dụ một tình huống khách hàng mua hàng trực tiếp trên website và thanh toán trực tuyến nhưng thanh toán không thành công, và vì một lý do nào đó khách hàng chưa thao tác tiếp và đơn hàng chưa được thực hiện. Với chính sách giữ đơn hàng trong 24h, các email giao dịch được tự động gửi đi tới khách hàng cứ sau vài tiếng một gọi nhắc họ việc hoàn tất đơn hàng còn đang dang dở. Và cuối cùng khách hàng khi nhận được các thông báo tự động này đã hoàn tất nốt đơn hàng và giúp thương hiệu có thêm một đơn thành công.

Đã có rất nhiều các đơn hàng thành công như vậy và theo nhiều cách khác tùy tình huống cụ thể.

Khi nói đến trải nghiệm khách hàng vững mạnh, sẽ rất khó để đạt được nếu không có email giao dịch. Trên thực tế, các email này có thể là nội dung có giá trị nhất trong hộp thư đến của người dùng.

Bizfly Email Transaction giải pháp gửi email giao dịch/email thông báo tự động số lượng lớn đáp ứng mọi nhu cầu

Bizfly Email Transaction giải pháp gửi email giao dịch tự động số lượng lớn tốc độ nhanh theo nhu cầu- Ảnh 2.

Bizfly Email Transaction được Bizfly Cloud phát triển để giúp xử lý mọi nghiệp vụ liên quan đến email giao dịch cho doanh nghiệp bao gồm: Xác nhận tài khoản, Xác nhận đơn hàng, Gửi hóa đơn, Cập nhật vận chuyển, Cập nhật sự kiện, Gửi tài liệu và nội dung theo yêu cầu, Cập nhật và báo cáo về việc sử dụng sản phẩm, Thông báo về sự cố hoặc vấn đề.

Tốc độ gửi tức thì: Gửi đi kịp thời các thông báo và cập nhật quan trọng tới khách hàng với thời gian chỉ tính bằng giây. Đảm bảo người dùng, khách hàng luôn được nhận thông tin liên quan đến tài khoản hoặc giao dịch của họ nhanh nhất và sớm nhất.

Tỷ lệ gửi thành công cao: Email transaction có tỷ lệ gửi thành công cao do chứa thông tin quan trọng như xác nhận đơn hàng và ít bị lọc vào thư rác, đảm bảo đến tay người nhận kịp thời.

Tiết kiệm chi phí: Thanh toán pay-as-you-go, chỉ phải chi trả cho dung lượng đã dùng, không có chi phí email dư thừa không sử dụng đến.

Hỗ trợ 24/7: Các chuyên gia của Bizfly Cloud luôn sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp qua tất cả các kênh: chat, hotline và email cho mọi vấn đề của khách hàng.

Tăng doanh thu từ kênh email: Email transaction mang đến cơ hội bán thêm hoặc bán kèm các sản phẩm hoặc dịch vụ bổ sung, góp phần tăng cơ hội bán hàng và tăng doanh thu.

Xác thực và bảo mật: Bizfly Cloud cung cấp các công cụ như chữ ký số và các phương thức mã hóa, giúp xác thực nguồn gốc và bảo vệ thông tin trước các truy cập trái phép.

Độc giả quan tâm có thể đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ Bizfly Email Transaction và nhận ưu đãi tới 2 tháng tại đây.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết