Điện lực Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
Với mục tiêu cung cấp các loại hình dịch vụ tốt nhất, nhằm hướng tới sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện. Trong thời gian qua, Điện lực thị xã Hồng Lĩnh (Công ty Điện lực Hà Tĩnh) đã thực hiện nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các loại hình dịch vụ điện phục vụ khách hàng như: Tư vấn thiết kế, quản lý vận hành lưới điện thuê cho khách hàng...
Theo đó, trong 10 tháng đầu năm doanh thu từ sản xuất khác của đơn vị đã đạt 218 triệu đồng. Hoàn thành 85% kế hoạch Công ty giao. 2 tháng cuối năm, đơn vị quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh của Công ty giao, nhằm đảm bảo thu nhập và ổn định đời sống cho CBCNV.
Công nhân vệ sinh hotline đường dây và trạm biến áp. |
Ông Trần Văn Tính - Phó Giám đốc Điện lực thị xã Hồng Lĩnh cho biết: Để nâng cao hiệu quả trong công tác dịch vụ sản xuất khác, Ban lãnh đạo đã triển khai nhiều giải pháp như: Tuyên truyền đến từng cán bộ công nhân viên về vai trò, những lợi ích, tầm quan trọng của công tác sản xuất - kinh doanh khác, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức, thúc đẩy ý thức tự giác của cán bộ công nhân viên. Tăng cường sự phối hợp giữa các phòng, ban đơn vị trong việc tham gia công tác sản xuất - kinh doanh khác của Điện lực.
Công nhân kiểm tra tủ phân phối điện cho trạm chuyên dùng của khách hàng. |
Cùng với đó để nâng cao tính đồng thuận của khách hàng với ngành điện và tạo sự gắn kết giữa hai bên, CBCNV Điện lực đã tập trung nâng cao tính chuyên nghiệp trong việc giao dịch, cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Đặc biệt là công tác tư vấn các dịch vụ điện, công tác vận hành thuê lưới điện chuyên dùng của khách hàng đầu tư, nhằm đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục ổn định cho việc sản xuất -kinh doanh của khách hàng không bị gián đoạn. Qua đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng, đóng góp phần không nhỏ cho sự phát triển của doanh nghiệp, và kinh tế trên địa bàn./.
HUYỀN TRANG - ĐIỆN LỰC HỒNG LĨNH