Sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tân Á Đại Thành được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo 2024

Tại Lễ Công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024 diễn ra mới đây, Tân Á Đại Thành đã xuất sắc được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo.

Giải thưởng là sự minh chứng cho những bước tiến mạnh mẽ của Tân Á Đại Thành trong đổi mới sáng tạo và khẳng định vị thế cạnh tranh khác biệt của một Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam và trong khu vực.

Chương trình Thương hiệu Mạnh do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức hàng năm là một trong những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực kinh tế và doanh nghiệp tại Việt Nam. Với tiêu chí đánh giá toàn diện từ năng lực quản lý, hoạt động sản xuất kinh doanh đến chiến lược đổi mới sáng tạo, giải thưởng này không chỉ ghi nhận sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp mà còn khẳng định vị thế của những thương hiệu có tầm nhìn xa, chiến lược rõ ràng và cam kết đóng góp cho nền kinh tế đất nước.

Bà Nguyễn Thùy Dung, Phó TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành đại diện nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Mạnh – Tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024. Ảnh: Tân Á Đại Thành

Bà Nguyễn Thùy Dung, Phó TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành đại diện nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Mạnh – Tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2024. Ảnh: Tân Á Đại Thành

Tính đến năm 2024, Tân Á Đại Thành đã có hơn 10 năm liên tiếp vào Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam. Trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, suy thoái kinh tế tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp thì chiến lược đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ toàn diện nhằm tối ưu chi phí, nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh là chìa khóa quan trọng cho tăng trưởng bền vững. Là Tập đoàn đa ngành với 3 trụ cột: Sản xuất công nghiệp - Công nghệ cao - Bất động sản, Tân Á Đại Thành nhận thức rõ những giá trị mà sự đổi mới sáng tạo mang lại cho sự phát triển của Tập đoàn.

Bà Nguyễn Thùy Dung, Phó TGĐ Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho biết: “Tinh thần đổi mới sáng tạo tại Tập đoàn Tân Á Đại Thành là một đại phong trào được thực hiện trên mọi “mặt trận” từ sản xuất, kinh doanh đến dịch vụ, từ quản lý vận hành đến từng công việc triển khai của cán bộ, công nhân viên. Chúng tôi đặt cho mình kim chỉ nam hoạt động là tiên phong dẫn đầu trong đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến, cung cấp giải pháp và sản phẩm chất lượng vượt trội cho một chuẩn sống tinh khiết”.

Cũng theo đại diện Tân Á Đại Thành, đổi mới sáng tạo đã mang lại cho Tập đoàn vị thế cạnh tranh khác biệt trong cả 3 lĩnh vực trụ cột. Theo đó, lĩnh vực sản xuất công nghiệp được đầu tư dây chuyền sản xuất nhập khẩu hiện đại. Tân Á Đại Thành tự hào khẳng định vai trò dẫn đầu thị trường nhờ vào sự tiên phong trong việc phát triển các dòng sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam.

Theo các báo cáo nghiên cứu từ các tổ chức độc lập, các sản phẩm chủ lực của Tân Á Đại Thành như bồn inox, bồn nhựa, máy nước nóng năng lượng mặt trời và bình nước nóng đều đạt sản lượng tiêu thụ cao nhất tại thị trường trong nước. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các sản phẩm riêng lẻ, Tân Á Đại Thành còn chú trọng đẩy mạnh cung cấp các giải pháp tổng thể cho ngôi nhà và các công trình xây dựng. Với danh mục lên đến 16 dòng sản phẩm trong lĩnh vực công nghiệp, Tân Á Đại Thành mang đến cho khách hàng trải nghiệm toàn diện, từ những giải pháp lưu trữ nước sạch tiên tiến đến các hệ thống sử dụng năng lượng thông minh và tiết kiệm. Đây là minh chứng cho cam kết của Tân Á Đại Thành trong việc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Trong lĩnh vực công nghệ, Tân Á Đại Thành đã tập trung nguồn lực nghiên cứu các công nghệ mới, xu hướng mới của thế giới để phát triển các bộ giải pháp mới có tính ứng dụng cao như giải pháp tiện ích tổng thể cho ngôi nhà EQHome, giải pháp thông minh cho các công trình, dự án bất động sản SmartHome – SmartCity.

Bộ giải pháp tiện ích tổng thể cho ngôi nhà EQHome là thành quả đổi mới, sáng tạo trong lĩnh vực Công nghiệp – Công nghệ của Tân Á Đại Thành. Ảnh: Tân Á Đại Thành

Bộ giải pháp tiện ích tổng thể cho ngôi nhà EQHome là thành quả đổi mới, sáng tạo trong lĩnh vực Công nghiệp – Công nghệ của Tân Á Đại Thành. Ảnh: Tân Á Đại Thành

Đặc biệt, lĩnh vực Bất động sản của Tân Á Đại Thành được thừa hưởng trọn vẹn những giá trị tinh hoa của lĩnh vực Sản xuất Công nghiệp, Công nghệ và cùng với việc bắt tay với các đối tác hàng đầu như Daewoo E&C, ChungHo Nais, ONE Landscape, Dark Horse,… để thiết lập những hệ sinh thái thông minh, tinh khiết độc nhất, đồng bộ từ ngôi nhà đến đô thị, góp phần mạnh mẽ vào sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của địa phương.

Trải qua hơn 3 thập kỷ phát triển, vào dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Tân Á Đại Thành đã công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới cùng chiến lược phát triển mới “Cộng hưởng giá trị - Lan tỏa phồn vinh” cho hành trình tiếp theo. Một chiến lược đặc biệt khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của nội và ngoại lực nhằm hiện thực hóa mục tiêu vươn ra toàn cầu, xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường châu Âu, châu Mỹ và khẳng định thương hiệu Việt trên bản đồ kinh tế quốc tế.

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh - Tiên phong đổi mới sáng tạo 2024 là minh chứng rõ ràng cho sự thành công của Tân Á Đại Thành - không ngừng cải tiến và phát triển để hiện thực hóa mục tiêu chinh phục các thị trường trong và ngoài nước, mang đến những sản phẩm và giải pháp tổng thể chất lượng cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước.


Nguồn:https://laodong.vn/kinh-doanh/tan-a-dai-thanh-duoc-vinh-danh-top-10-thuong-hieu-manh-tien-phong-doi-moi-sang-tao-2024-1409270.ldo Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...