Sau 3 năm nổi tiếng, liên tục gây phản cảm, bây giờ Bà Tân Vlog ra sao?
Mẹ con Bà Tân Vlog đã vướng phải không ít những ồn ào sau khi được công chúng quan tâm mạnh mẽ.
Nhận được sự chú ý lớn vào năm 2019 với phong cách nấu ăn độc lạ, gây ấn tượng mạnh với cụm từ "siêu to khổng lồ", Bà Tân Vlog là một trong những kênh YouTube đầu tiên có sự góp mặt của "thế hệ bố mẹ chúng ta". Bởi vốn dĩ mọi người thường mặc định YouTube là nền tảng dành cho người trẻ tuổi.
Với sự "chào sân" mạnh mẽ như vậy, Bà Tân Vlog được ví như một làn gió mới thổi vào giữa những nội dung đang lặp lại ở nền tảng YouTube. Đúng sau 20 ngày xuất hiện trên nền tảng này, kênh của bà Tân với sự góp sức của các cậu con trai đã nhanh chóng nhận được nút vàng quý giá.
"Cú bùng nổ" của mẹ con bà Tân sau đó nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông, báo giới và liên tục xuất hiện trên các show truyền hình để chia sẻ cuộc sống đời thực. Thời điểm huy hoàng nhất mà mẹ con bà Tân nhận về có lẽ là hàng chục triệu view trên nền tảng YouTube, video mới thường xuyên lọt top trending. Thậm chí, kênh cũng lọt Top 3 kênh YouTube tăng lượt đăng kí nhanh nhất thế giới trong vòng 24h. Khi ấy, có những người vượt hàng chục tới hàng trăm km đến từ Hải Phòng, Bắc Ninh để tới Bắc Giang gặp bà Tân.
Sau một khoảng thời gian không còn được truyền thông chú ý nữa, tính đến thời điểm hiện tại, kênh Bà Tân Vlog đã nhận được 4,22 triệu subscribers. Các video vẫn được đăng tải đều đặn với nội dung nấu ăn "siêu to khổng lồ" quen thuộc và thu hút trung bình 300.000-500.000 lượt view. Theo dữ liệu từ Social Blade, trong tháng 7/2021, kênh YouTube của bà Tân đạt tăng trưởng view là 35,7%, ước tính thu được từ 68 triệu đồng - 1,1 tỷ đồng và cao nhất là hơn 13 tỷ đồng/năm.
Cuộc sống của bà Tân dường như không có điều gì mới, trang cá nhân cũng chỉ đăng tải những hoạt động liên quan tới những video trên YouTube mà thôi. Có vẻ sau những ồn ào không đáng có, cuộc sống của bà Tân và các con trai trở lại "sống thật" và quay trở lại làm việc chăm chỉ trên YouTube.