Sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Synology trưng bày những giải pháp giám sát camera tại Secutech Việt Nam 2023

Secutech Việt Nam 2023 là một trong những sự kiện triển lãm triển lãm quốc tế quy mô lớn được tổ chức hàng năm để giới thiệu các sản phẩm, giải pháp liên quan đến lĩnh vực thiết bị an ninh, an toàn, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy.

Sự kiện diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21 tháng 7 năm 2023 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội, thu hút sự tham gia của các chuyên gia, doanh nghiệp, và các ban ngành liên quan.

Đến với sự kiện năm nay, Synology sẽ trưng bày những sản phẩm và giải pháp mới nhất về giám sát an ninh camera, tiêu biểu có thể kể đến dòng camera IP tích hợp trí tuệ nhân tạo AI mới ra mắt BC500/TC500. Ngoài ra, Synology còn giới thiệu hệ thống quản lý giám sát tập trung, các thiết bị lưu trữ có khả năng mở rộng lên cấp độ petabyte (PB) và giải pháp đám mây. Các tính năng và giải pháp này sẽ giúp doanh nghiệp triển khai và quản lý dễ dàng hơn, nâng cao bảo mật, an ninh và hiệu suất của hệ thống giám sát.

Synology trưng bày những giải pháp giám sát camera tại Secutech Việt Nam 2023 - Ảnh 1.

Hệ thống giám sát camera Synology Surveillance Station

"Synology không chỉ nổi tiếng với dòng sản phẩm NAS và khả năng lưu trữ và sao lưu, mà giải pháp giám sát camera của họ - Surveillance Station - cũng được tin dùng bởi rất nhiều khách hàng lớn trên thế giới." Bà Jola Lê - Vietnam Sales Manager cho biết, "Hiện nay, hơn 500.000 doanh nghiệp từ các ngành nghề như tài chính, chính phủ, giáo dục và sản xuất đang sử dụng giải pháp giám sát camera của Synology. Một ví dụ điển hình là một doanh nghiệp triển khai 4.000 camera và giám sát cùng lúc tại hơn 1.000 địa điểm."

Synology trưng bày những giải pháp giám sát camera tại Secutech Việt Nam 2023 - Ảnh 2.

Hệ thống quản lý tập trung CMS

Surveillance Station là phần mềm đáng tin cậy, hoạt động trên các thiết bị NAS của Synology, mang đến khả năng quản lý tập trung cho các doanh nghiệp lớn với nhiều địa điểm khác nhau. Với phần mềm quản lý tập trung (CMS), doanh nghiệp có thể quản lý đồng thời lên đến 10.000 camera tại một cổng thông tin duy nhất. Đồng thời, dung lượng lưu trữ có thể được mở rộng lên cấp độ petabyte, cho phép lưu giữ các đoạn băng ghi hình lâu dài và tuân thủ chính sách bảo mật.

Ngoài ra, Synology cung cấp các tính năng phân tích nâng cao sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), tiêu biểu như nhận dạng khuôn mặt, nhận dạng biển số xe, phát hiện xâm nhập, v.v. Điều này mang lại khả năng phân tích và xử lý dữ liệu hiệu quả, giúp doanh nghiệp nắm bắt thông tin quan trọng và tăng cường sự an ninh.

Synology trưng bày những giải pháp giám sát camera tại Secutech Việt Nam 2023 - Ảnh 3.

Tính năng phân tích AI nâng cao

Bà Jola Lê - Vietnam Sales Manager của Synology cho biết: "Chúng tôi rất mong đón chào tất cả các đối tác, tổ chức và hiệp hội tham quan gian hàng của chúng tôi tại Secutech để khám phá công nghệ giám sát tiên tiến và cùng thảo luận về cách nâng cao hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp bạn."

Để biết thêm chi tiết về sự kiện, vui lòng xem trực tiếp tại website của Secutech.

Ánh Dương


Nguồn:https://cafebiz.vn/synology-trung-bay-nhung-giai-phap-giam-sat-camera-tai-secutech-viet-nam-2023-176230705090612734.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết