Sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ecomobi: Giải pháp tăng trưởng doanh thu toàn diện cho nhãn hàng

Với quy mô thị trường đạt 14,7 tỷ USD năm 2024, Việt Nam được ghi nhận là quốc gia dẫn đầu Đông Nam Á về tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử.

Sự phát triển này không chỉ thúc đẩy bán hàng xã hội (Social Selling) mà còn mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực tiếp thị liên kết và Influencer Marketing. Trong bối cảnh như vậy, Ecomobi đang dần trở thành một trong những nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực này.

Thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, với tốc độ tăng trưởng hàng năm từ 16-30% trong giai đoạn 2019-2023, theo OpenGov Asia. Sự bùng nổ này đã thúc đẩy doanh nghiệp tìm kiếm những phương pháp tiếp cận mới, đặc biệt là thông qua người ảnh hưởng (Influencer/Creators). Sự chân thật và cá nhân hóa của Creator đã khiến Influencer Marketing đã trở thành chiến lược quảng bá quan trọng. Bên cạnh đó, việc tìm kiếm và kết nối với các Creator chất lượng cũng là một bài toán nan giải.

Ecomobi - Tiên phong trong việc xây dựng nền tảng Influencer Performance Marketing,  giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Performance Marketing, sở hữu mạng lưới hơn 700.000 KOL, KOC, Publisher và có mặt tại 5 thị trường Đông Nam Á, Ecomobi là nền tảng kết nối doanh nghiệp và Creators, cung cấp các công cụ vận hành, đo lường và báo cáo chiến dịch trên quy mô lớn.

Ecomobi được vinh danh là "Đối tác xuất sắc nhất" của Shopee Thái Lan, đối tác chiến lược của Lazada và là lựa chọn đáng tin cậy của nhiều thương hiệu như L’Oreal, Unilever, P&G... Không dừng lại ở đó, Ecomobi cũng là đối tác của các sàn thương mại điện tử hàng đầu như Temu, Alibaba, Aliexpress và Tiki. "Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng sang toàn bộ khu vực Đông Nam Á và châu Á, kết nối với những đối tác lớn hơn trong toàn khu vực", bà Đỗ Kim Dung, Giám đốc kinh doanh của Ecomobi cho biết.

Cùng với sự mở rộng từ những dịch vụ có sẵn, Ecomobi vinh dự trở thành MCN (Multi-channel Network - đơn vị liên kết giữa sàn thương mại điện tử và người sáng tạo nội dung) của TikTok, Shopee. Đây là cơ hội để đồng hành cùng nhãn hàng từ việc "may đo" chiến lược tiếp thị, đến thực thi lựa chọn KOL, theo dõi đo lường hiệu quả và tăng cường doanh thu.

Nắm bắt cơ hội từ thị trường

Theo báo cáo từ NielsenIQ, năm 2024 cũng là năm mà lĩnh vực livestream ghi nhận số liệu ấn tượng với trung bình 13 giờ/tuần người dùng xem livestream bán hàng và 95% đã mua hàng qua livestream trong 3 tháng qua, với nhiều phiên livestream đạt doanh thu hàng chục tỷ đồng.

Nhận thấy tiềm năng thị trường, Ecomobi đã bắt tay triển khai giải pháp livestream trọn gói từ thiết lập phòng thu, cung cấp thiết bị hiện đại đến hỗ trợ lựa chọn, kết nối với các KOL, KOC. Nhờ đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, hiện nay, Ecomobi đã có khả năng vận hành trung bình 3.800 giờ livestream mỗi tháng.

Ecomobi: Giải pháp tăng trưởng doanh thu toàn diện cho nhãn hàng- Ảnh 1.

Gần đây, Ecomobi đã thành công tổ chức phiên livestream mở màn cho La Roche Posay trên TikTok Việt Nam, đạt GMV gần 20 tỷ đồng, được ghi nhận là một trong những phiên livestream có GMV (Gross Merchandise Volume- Tổng giá trị giao dịch) cao nhất trên TikTok trong tháng 7 năm 2024. Trên sàn thương mại Shopee, Ecomobi cũng liên tục góp mặt trong Bảng xếp hạng 3 MCN có doanh thu GMV Shopee Livestream cao nhất trên nền tảng.

Mở rộng dịch vụ đồng thời duy trì tiêu chuẩn chất lượng cao

Mặc dù mở rộng dịch vụ một cách mạnh mẽ, Ecomobi vẫn không ngừng cải thiện hiệu suất cho các chiến dịch thông qua việc phát triển traffic chất lượng cao, tối ưu ROI (return on investment), tư vấn xây dựng các kế hoạch dài hạn cho doanh nghiệp. Ecomobi cũng xây dựng đội ngũ hỗ trợ toàn diện để onboarding thành công các sản phẩm mới, đảm bảo brand safety cho doanh nghiệp..

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tòa nhà Viet Tower, số 1, đường Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Số điện thoại: ( 84) 093 110 6018


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan