Sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Carlsberg Việt Nam mang nước sạch đến hàng nghìn hộ dân

Những năm qua, Carlsberg Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, mang nước sạch đến hàng nghìn hộ dân ở các tỉnh miền Trung.

Chương trình ý nghĩa

Theo Carlsberg Việt Nam, đến nay đơn vị vẫn đang tiếp tục cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của miền Trung thông qua chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.

Carlsberg Việt Nam triển khai chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị trong năm 2024. Ảnh: Trần Lâm

Carlsberg Việt Nam triển khai chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” tại các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị trong năm 2024. Ảnh: Trần Lâm

Chương trình mang đến các giải pháp nước sạch thiết thực, giúp cải thiện đời sống người dân tại 4 tỉnh gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị. Trong năm 2024, 4 dự án nước sạch quan trọng này đã được hoàn thành tại các địa phương này.

Chương trình cũng để khẳng định sứ mệnh của Carlsberg Việt Nam và thương hiệu bia Huda trong việc nâng cao đời sống cộng đồng, đồng thời tạo dựng một tương lai bền vững cho người dân miền Trung.

Cũng theo Carlsberg Việt Nam, trong hơn 3 thập kỷ, Huda không chỉ là thương hiệu bia được yêu thích mà còn trở thành biểu tượng của sự gắn kết và niềm tự hào địa phương. Điều này được minh chứng qua chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” đã bước sang năm thứ 6.

"Nước sạch không chỉ là nhu cầu thiết yếu mà còn là nền tảng cho một cuộc sống khỏe mạnh và một tương lai tốt đẹp hơn. Thông qua sáng kiến này, chúng tôi tự hào hiện thực hóa mục tiêu sản xuất bia gắn liền với trách nhiệm xã hội, mang nguồn nước sạch đến người dân miền Trung và góp phần xây dựng một cộng đồng phồn vinh, phát triển” – ông Andrew Khan, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, chia sẻ.

Mang nước sạch đến gần 9.000 hộ dân

Trước đó, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” ra đời từ sự thấu hiểu những khó khăn mà người dân địa phương đang đối mặt. Tình trạng khan hiếm nước, đặc biệt tại các khu vực vùng sâu, vùng xa, đã ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, kinh tế và chất lượng cuộc sống.

Nhận thấy những thách thức này, Carlsberg Việt Nam đã phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, tiến hành khảo sát thực tế để xây dựng kế hoạch đầu tư phù hợp. Công ty đã nâng cấp, sửa chữa hệ thống lọc nước tại các trạm cấp nước địa phương, đồng thời lắp đặt hệ thống đường ống dẫn nước đến từng hộ gia đình.

Với việc hoàn thành 4 dự án mới, chương trình đã giúp gần 9.000 hộ gia đình tại năm tỉnh miền Trung tiếp cận nguồn nước sạch ổn định, mang lại sự an tâm cho người dân, đặc biệt trong mùa mưa bão và hạn hán kéo dài.

Không chỉ là một sáng kiến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” còn thể hiện mối liên kết bền chặt giữa Carlsberg Việt Nam và người dân miền Trung.

"Chúng tôi tự hào khi hoàn thành bốn dự án mới trong năm 2024. Đây là minh chứng cho cam kết lâu dài của Carlsberg Việt Nam, đồng thời phản ánh sự hợp tác bền chặt giữa chúng tôi và chính quyền địa phương. Trong tương lai, Carlsberg Việt Nam sẽ tiếp tục thúc đẩy các dự án phát triển bền vững trên khắp các tỉnh miền Trung” – ông Andrew Khan khẳng định.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết