Sự kiện
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kem Dừa Hawaii: Xu hướng F&B và cơ hội đầu tư

Kem dừa Hawaii thu hút khách hàng ở mọi lứa tuổi bởi hương vị đa dạng cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đây dự đoán là thương hiệu sẽ tạo ra xu hướng và là lựa chọn kinh doanh nhượng quyền lý tưởng cho các nhà đầu tư.

Covid-19 đã ảnh hưởng không nhỏ tới ngành F&B, khiến nhiều thương hiệu thuộc lĩnh vực này bị lãng quên và "xóa sổ". Tuy nhiên, thương hiệu Kem dừa Hawaii (thuộc Tổng Công ty GBC Việt Nam) vẫn trụ lại sau "cơn bão" đó và hiện đang xuất hiện tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Đâu là lý do khiến thương hiệu này được ưa chuộng đến vậy?

Menu phong phú, hương vị hấp dẫn và phù hợp với mọi lứa tuổi

Các sản phẩm của Kem dừa Hawaii được khách hàng đánh giá có sự nổi bật cao về hương vị, chất lượng và sự đa dạng như: Kem trái dừa, kem ly, kem xôi, kem ốc quế, sinh tố kem, sữa chua trân châu, trà sữa... Tất cả được làm trực tiếp từ nguồn hoa quả tươi nên giữ được gần như nguyên vẹn vị dừa thơm mát, vị bơ béo bùi… cùng chất kem tươi ngọt thanh, sánh mịn và béo ngậy. Ăn kèm với đó là nhiều loại topping hấp dẫn, tùy theo sở thích của mỗi người. Từ đó, làm thoả mãn cả thị giác, vị giác lẫn khứu giác của mỗi thực khách.

Chị Lan Võ (khách hàng) nêu cảm nhận: "Mình rất ấn tượng bởi cách bày trí và chất lượng kem dừa ở đây. Từng viên kem được đặt trong trái dừa trông vô cùng bắt mắt. Kem thơm mát, mềm mịn không hề dăm đá và không gây cảm giác ngọt ngấy khó ăn".

Nguyên liệu sạch, tươi mới cùng quy trình sản xuất đạt chuẩn

Nguyên liệu cho các sản phẩm được chọn lọc cẩn thận, đảm bảo tươi, sạch và dùng trong ngày: từ trái dừa tươi, to đều đến các Topping ăn kèm như dừa tươi, dừa khô, sơ ri, đậu phộng… Các nguyên liệu cũng bắt nguồn từ tự nhiên và tốt cho sức khỏe.

Kem được sản xuất trong nhà máy với công thức độc quyền, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quy trình cung ứng sản phẩm rõ ràng, hệ thống nhà máy, kho lạnh đạt chuẩn ISO.

Kem Dừa Hawaii: Xu hướng F&B và cơ hội đầu tư - Ảnh 1.

Nguyên liệu sạch, tươi ngon là yếu tố quyết định hàng đầu đến chất lượng sản phẩm, góp phần tạo nên dấu ấn khó quên cho mỗi thực khách.

Không gian "xanh", phong cách hiện đại

Khi bước vào cửa hàng, thực khách được trải nghiệm không gian rộng, thoáng mát với tông màu xanh - trắng được thiết kế hài hòa, tự nhiên. Phong cách nội thất Địa Trung Hải hiện đại tạo nên sự đơn giản mà tinh tế cho cửa hàng. Đây cũng có thể xem là địa điểm lý tưởng để tổ chức sinh nhật, liên hoan, giao lưu bạn bè hay họp nhóm, tụ tập gia đình.

Kem Dừa Hawaii: Xu hướng F&B và cơ hội đầu tư - Ảnh 2.

Kem dừa Hawaii với không gian check-in, "sống ảo" được nhiều người yêu thích

Nhân viên nhiệt tình, chu đáo và được đào tạo bài bản

Khi đến với Kem dừa Hawaii, khách hàng sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo bài bản, nhiệt tình và chu đáo. Thương hiệu luôn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, thường xuyên cập nhật kiến thức, xu hướng và kỹ năng cho từng nhân viên.

Kem Dừa Hawaii: Xu hướng F&B và cơ hội đầu tư - Ảnh 3.

Nhân viên Kem dừa Hawaii chào đón tất cả khách hàng với thái độ niềm nở và chân thành.

Mô hình kinh doanh với mức đầu tư nhỏ, lợi nhuận lớn

Mô hình kinh doanh Kem dừa Hawaii không đòi hỏi chi phí hay vốn đầu tư quá lớn. Đối tác nhận nhượng quyền thương hiệu chỉ cần 4-5 tháng để thu hồi vốn và hạn chế được nhiều rủi ro khi khởi nghiệp. Tổng công ty GBC Việt Nam cam kết hỗ trợ từ A-Z trong việc mở cửa hàng, kinh doanh và truyền thông cho thương hiệu, kể cả khi đối tác chưa có kinh nghiệm trong ngành F&B.

Kem Dừa Hawaii đã ghi nhận tốc độ phát triển nhanh chóng với chỉ số kinh doanh ấn tượng tại hơn 30 chi nhánh trong vòng 1 năm, tiêu biểu như chi nhánh ở thành phố Hà Nội, Bắc Giang, Vinh, Long Xuyên...

Kem Dừa Hawaii: Xu hướng F&B và cơ hội đầu tư - Ảnh 4.

Chi nhánh Kem dừa Hawaii – TP Bắc Giang với diện tích hơn 100m2 ghi nhận lượt khách đông đảo trong ngày khai trương cửa hàng.

GBC Việt Nam hiện đang sở hữu những thương hiệu Nhượng quyền nổi tiếng như: Kem Dừa Hawaii, Kem Dừa Bơ Chảy, Bee You Fitness & Yoga… Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã và đang giúp nhiều nhà đầu tư thành công với mô hình Nhượng quyền kinh doanh. Đặc biệt, thương hiệu U-Tea được ra mắt vào đầu tháng 09/2022 hứa hẹn sẽ gây "bão" trong lĩnh vực Nhượng quyền và đang được nhiều nhà đầu tư đón nhận.

Bà Nguyễn Thu Hằng, Trưởng phòng Kinh doanh chia sẻ: "Với tôn chỉ ‘Chất lượng đi đến thành công’, GBC luôn nỗ lực không ngừng mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác. Mô hình kinh doanh nhượng quyền của chúng tôi sẽ không phụ thuộc nhiều vào xu hướng hay thời điểm mà mang tính ổn định, lâu dài; Phân khúc khách hàng thì đa dạng từ trẻ nhỏ tới người trưởng thành. Bên cạnh đó, với mức độ rủi ro thấp, khả năng sinh lời cao, đây hứa hẹn là cơ hội đầu tư tiềm năng tại thị trường Việt Nam hiện nay".

Thông tin liên hệ nhượng quyền

Hotline 247: 0967.275.624

Website: https://gbcvietnam.vn/


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...