Sự kiện
‘Các ngân hàng tư nhân đang được nhóm Big4 nhường thị phần tín dụng’   Vượt xa vàng, giá của kim loại quý này đã tăng gần 40% từ đầu năm - đạt mức cao nhất hơn 10 năm   Thế giới Di động (MWG) bất ngờ giảm vốn điều lệ khi huỷ hàng triệu cổ phiếu quỹ   Lãi suất cao nhất Agribank, Vietcombank, VietinBank và BIDV ngày 20.5   Trong khi xe điện ồ ạt về thì đây là loạt xe xăng mới dễ ra mắt khách Việt tới đây: Nhiều phân khúc, từ giá rẻ đến hạng sang   Siêu tuabin có thể giúp châu Âu đoạn tuyệt vĩnh viễn khí đốt Nga   Các tài khoản mạng xã hội của chị gái Mèo Béo đã bị khoá sau kết luận điều tra gây sốc   Ngành Y tế Thủ đô tập huấn Luật Khám bệnh, chữa bệnh   Bài học Singapore Airlines: Cuộc khủng hoảng hãng hàng không quốc doanh thưởng 8 tháng lương cho nhân viên và lời tuyên bố ‘Không có lợi nhuận thì dẹp đi’ từ Cố thủ tướng Lý Quang Diệu   Đây là cách "khoá bảo vệ trang cá nhân" Facebook, đập tan nỗi lo tình cũ "stalk" tình mới, người mới "truy vết" người cũ!   Công ty vận hành chuỗi lẩu lớn nhất Trung Quốc đạt doanh thu gần 2 triệu USD/ngày, có tin vui mới ở Mỹ   Tổng giám đốc Schneider Electric Việt Nam và Campuchia: 80% doanh thu của tập đoàn đến từ các sản phẩm thân thiện môi trường, hướng tới tương lai ‘kinh doanh xanh’   
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Droppii và GrabExpress hợp tác ra mắt dịch vụ giao hàng nhanh 4h Droppiiflash

Vào ngày 07/12 vừa qua, Droppii và GrabExpress đã ký kết hợp tác ra mắt Dịch vụ giao hàng nhanh 4h trong nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Dịch vụ Giao hàng nhanh 4h mang tên Droppii Flash đã được Droppii ấp ủ thực hiện từ lâu khi chứng kiến nhu cầu giao hàng trong ngày ngày càng cao của khách hàng. Nền tảng thương mại điện tử này đã không ngừng tìm kiếm đơn vị vận chuyển uy tín, đảm bảo tốc độ nhằm mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trước mắt, hợp tác giữa Droppii và GrabExpress dự kiến có thể đáp ứng được một lượng lớn trên tổng sản lượng đơn hàng của Droppii tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Lương Văn Tín - Trưởng bộ phận Quản lý chuỗi cung ứng Droppii chia sẻ: "Grab là siêu ứng dụng với dịch vụ giao hàng uy tín GrabExpress, có ưu thế về công nghệ, lực lượng tài xế đông đảo, phủ sóng diện rộng trên các tỉnh thành cùng bộ tiêu chuẩn đảm bảo an toàn trong quy trình giao vận. Hợp tác với GrabExpress là lựa chọn tối ưu mà Droppii đang tìm kiếm.

Đồng hành cùng GrabExpress, Droppii có thể dễ dàng cung cấp cho các nhà cung cấp (nhà phát triển sản phẩm) nhiều ưu đãi giao hàng và những sáng kiến giao vận thông minh hơn".

Droppii và GrabExpress hợp tác ra mắt dịch vụ giao hàng nhanh 4h Droppiiflash - Ảnh 1.

Ông Lương Văn Tín - Trưởng bộ phận Quản lý chuỗi cung ứng Droppii

Khách hàng sử dụng Dịch vụ Giao hàng 4h Droppii Flash sẽ đặt hàng qua ứng dụng Droppii. Đơn hàng tiếp đó sẽ được chuyển cho các đối tác tài xế Grab trực tiếp giao tận tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể. Với bộ tiêu chí "Tốc độ – an toàn – linh hoạt – đa dạng chủng loại sản phẩm", dịch vụ hứa hẹn mang đến cho khách hàng của Droppii những trải nghiệm mua sắm dễ dàng và tiện lợi, tiết kiệm được tương đối thời gian và chi phí vận chuyển.

Ông Đặng Trần Minh Trí - Quyền Giám đốc Bộ phận Giao nhận - GrabExpress cho biết: "Một trong những tiện ích đặc biệt của GrabExpress là cho phép khách hàng chủ động ghi chú những yêu cầu giao hàng cho tài xế. Sản phẩm được giao với chất lượng tốt hơn về ngoại quan, ít giới hạn số kiện hàng và hạn chế rủi ro mất mát hàng hóa, rủi ro về phí COD. Thoả thuận này cũng tạo điều kiện cho người dùng đặt giao hàng qua Droppii trải nghiệm thêm hệ  sinh thái của Grab".

Droppii và GrabExpress hợp tác ra mắt dịch vụ giao hàng nhanh 4h Droppiiflash - Ảnh 2.

Ông Đặng Trần Minh Trí – Quyền Giám đốc Bộ phận Giao nhận - GrabExpress

Trong giai đoạn đầu khi triển khai dự án, Droppii khảo sát khách hàng về mức độ hài lòng của dịch vụ giao hàng siêu tốc (instant delivery). Từ đó, công ty nghiên cứu đưa ra nhiều giải pháp mới để đưa ra dịch vụ giao hàng nhiều điểm (multiple stop delivery) nhắm giúp khách hàng tối đa hóa chi phí vận chuyển và gia tăng trải nghiệm.

Droppii và GrabExpress hợp tác ra mắt dịch vụ giao hàng nhanh 4h Droppiiflash - Ảnh 3.

Ông Trần Thiên Ấn – CEO Droppii và ông Đặng Trần Minh Trí – Quyền Giám đốc Bộ phận Giao nhận - GrabExpress đại diện hai bên ký kết

Dự án hợp tác với Grabxpress đánh dấu bước phát triển vượt trội trong khâu giao hàng và vận chuyển của Droppii. Droppii kỳ vọng dự án sẽ giúp doanh nghiệp có thể phát triển đột phá, vươn lên dẫn đầu trong thị trường sản phẩm tư vấn và nâng cao trải nghiêm cho khách hàng.

Ông Tín chia sẻ thêm: "Chúng tôi tin rằng thành công của dự án sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển thương mại điện tử và kinh tế số tại Việt Nam".

Thông tin về Droppii

Thành lập năm 2018 tại Việt Nam, Droppii có các giải pháp của doanh nghiệp này bao gồm: hệ thống sản phẩm tư vấn đa dạng, giải pháp Marketing thông minh, công nghệ hỗ trợ việc quản lý đơn hàng, hệ thống kho bãi và vận chuyển. Đến nay Droppii đã thu hút gần 100.000 đối tác phát triển có kỹ năng và kinh nghiệm phân phối hơn 135.000 SKU mỗi tháng. 

Với các danh mục đa dạng bao gồm: Sức khỏe, làm đẹp, gia dụng và thời trang,... Droppii đã và đang mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm hoàn chỉnh, dễ dàng, an toàn và tiếp tục thu hút sự chú ý của người dùng mới cũng như mở rộng phạm vi sản phẩm. (https://www.droppii.com/)

Thông tin về Grab 

Grab là một siêu ứng dụng hàng đầu tại Đông Nam Á, dựa trên tổng giá trị giao dịch (GMV) trong năm 2021 tính riêng trên từng mảng dịch vụ giao nhận, di chuyển và ví điện tử thuộc dịch vụ tài chính, theo số liệu của Euromonitor. Grab đang cung cấp đa dạng các dịch vụ giao nhận, di chuyển và tài chính kỹ thuật số tại hơn 480 thành phố thuộc

8 quốc gia khu vực Đông Nam Á bao gồm Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Mỗi ngày, Grab hỗ trợ hàng triệu người dùng tiếp cận với các đối tác tài xế và đối tác cửa hàng để đặt thức ăn, đi chợ hộ, gửi hàng hóa, đặt xe ô tô hoặc xe taxi, thanh toán trực tuyến hoặc tiếp cận với các dịch vụ cho vay, bảo hiểm, quản lý tài sản và khám bệnh từ xa, tất cả thông qua một ứng dụng duy nhất. 

Grab được thành lập vào năm 2012 với sứ mệnh đưa Đông Nam Á tiến về phía trước thông qua việc tạo thêm cơ hội kinh tế cho mọi người, và kể từ thời điểm đó, ứng dụng Grab đã được tải xuống hàng triệu thiết bị di động. Grab nỗ lực hướng đến ba mục tiêu: mang đến hiệu quả tài chính cho các đối tác, tạo ra những ảnh hưởng xã hội tích cực và góp phần bảo vệ môi trường cho khu vực Đông Nam Á.

(www.grab.com)


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết